Dream team

Cái bài CAL6005 khiến mình muốn đập đầu vào tường cuối cùng cũng xong (một cách sơ sài và miễn cưỡng). Để sử dụng nốt chỗ thời gian có được từ 2 gói cà phê sạc lúc chiều, quyết định movie Thái.
“Dream team” là một bộ phim đơn giản nhưng cute.
Giáo viên cute
Huấn luyện viên cute
Phụ huynh cute
Học sinh thì siêu cute
Thoại trong phim này đa phần dính dáng đến các nhóc tì mẫu giáo nên hay ho vô cùng. Ví dụ:

– Cậu bị sao vậy?
– Tớ bị thủy đậu
– Cậu bị AIDS rồi
– Mẹ tớ bảo là thủy đậu
– Không, là AIDS. Tin tớ đi, mẹ tớ là bác sĩ mà.
1 lúc sau
– Sao cậu không thay quần áo?
– Tớ không thể chơi được. Tớ bị AIDS
– Từ bao giờ?
– Từ lúc Jung nói với tớ
– Bạn ấy nói với cậu khi nào?
– Chiều nay
– Sáng nay cậu thế nào?
– Tớ bị thủy đậu.

Ví dụ khác:

-Bố, tại sao chúng ta phải thắng ạ?
– Thế này con trai. Trong các cuộc thi, 80% mọi người đều thua. Hầu hết kẻ thắng cuộc sẽ thành lãnh đạo.Con muốn ở nhóm 20% hay 80%?
– 80
– Tại sao?
– Vì số ấy lớn hơn.
Ông bố bắt đầu điên tiết
– Lại nhé con trai. Tưởng tượng có một cuộc chiến giữa hai con chó. Con thắng sẽ làm con đầu đàn, con thua sẽ làm kẻ đi theo. Vậy con muốn làm con thua hay con thắng?
– Không ạ! Con không muốn làm chó.

This slideshow requires JavaScript.

Leave a Reply

