Chicago Typewriter (시카고 타자기) – tvN 2017

imageproxy

Phim khá nổi nên chúng mình chỉ cần lên các fanpage phim hoặc diễn viên là sẽ thoải mái update từng chi tiết (mà họ viết còn hay nữa).

Điều đầu tiên khiến mình chú ý chính là việc Yoo Ah In đồng ý tham gia ngay thời điểm vụ nhập ngũ và sức khỏe của ổng đang hot. Hẳn là phải cảm thấy áp lực ghê gớm lắm. Làm sao để có thể diễn cho hay khi mà mọi hành động đều bị soi mói và đem ra mổ xẻ.

Thứ hai, việc chế Im Soo Jeong quay lại với phim truyền hình sau 13 năm làm mình bấn loạn kinh khủng khiếp. Không thể kể hết được cái sự lậm của mình hồi I’m Sorry, I Love You. Có những diễn viên họ gây ấn tượng với mình chỉ bằng một vai diễn (kiểu Cris Horwang trong “Bangkok traffic love Story” vậy). Eun Chae của ISILY sẽ mãi mãi là vai diễn ám ảnh mình nhất của chế.

Thứ ba, bài Satellite của Saltnpaper quá hay. Từ hồi Goblin tới giờ mới lậm một bài OST đến thế. Cảm giác thế nào nhở? Kiểu day dứt, đau đau. Một khi đã lậm thì lúc nào nó cũng u u trong đầu.

“…Don’t wanna say goodbye
I wanna hear your voices
in dreams
Don’t wanna see your tears
I wanna see your traces
I hear you…”

Điều thứ tư, là sách. Sách ở khắp nơi. Một chủ đề lớn của phim là nghề viết văn đâm ra cái background nó cũng hoành tráng. Từ cái biệt thự bốn bề là sách của Han Se Joo tới căn phòng bé tẹo của 2 cô gái, sách xếp tới trần luôn. Mà kể cả cái nhà gỗ trong núi sâu của Jeon Seol cũng ngập sách . Đến sợ . Ước mơ nhỏ bé của mình cũng chỉ là đủ sách xếp kín bốn bức tường và cái giá có lắp thang để lấy sách thôi mà. T____T

Leave a Reply

